คุณภาพน้ำ
ประกาศ
ขั้นตอนให้บริการทดสอบตัวอย่างน้ำ
1
กรอกคำขอบริการงานทดสอบ
ดาวน์โหลดได้ที่นี่
2
ตรวจสอบรายการทดสอบและอัตราค่าธรรมเนียม
สามารถตรวจสอบได้ที่นี่
3
สแกน QR Code Line@
สแกน QR Code หรือ พิมพ์ ID Line: @578ggzvh
เพื่อเข้าสู่ Line OA MWA Lab Services
4
ส่งใบคำขอ
ส่งใบคำขอบริการทดสอบตัวอย่างน้ำที่กรอกเรียบร้อยแล้วทาง Line OA แล้วรอเจ้าหน้าที่ตอบกลับ
5
เจ้าหน้านัดหมายวัน
เจ้าหน้าที่จะทำการนัดหมายวันที่สามารถส่งตัวอย่างน้ำ
6
นำตัวอย่างน้ำมาส่งตามวันที่นัดหมาย
อาคารฝ่ายคุณภาพน้ำ การประปานครหลวง เลขที่ 400 ถนนประชาชื่น แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่กรุงเทพมหานคร 10210
เวลา 8.30 – 15.00 น. (เว้นวันหยุดราชการ)
หมายเหตุ: งดรับตัวอย่างหลัง 15.00 น.
7
รับใบแจ้งราคา
เจ้าหน้าที่จะติดต่อนัดรับหลักฐาน “ใบแจ้งราคา” เพื่อนำใบแจ้งราคาไปชำระค่าธรรมเนียมทดสอบ
8
ติดต่อชำระค่าธรรมเนียมทดสอบ
ได้ที่ การประปานครหลวง สำนักงานใหญ่ หรือ สำนักงานประปาทุกสาขาชำระเงินผ่านบัญชีธนาคาร
ประเภทบัญชี: บัญชีกระแสรายวัน
ธนาคาร: ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
สาขา: สาขาการประปานครหลวง
ชื่อบัญชี: การประปานครหลวง
เลขที่บัญชี: 080 6 00045 7
**ชำระเป็นเงินสดหรือเช็ค สั่งจ่ายในนาม “การประปานครหลวง” **
หมายเหตุ: งดรับเช็คลงวันที่ล่วงหน้า
9
ส่งหลักฐานการชำระเงิน
ส่งหลักฐานการชำระเงินให้ห้องปฏิบัติการฝ่ายคุณภาพน้ำ ผ่านช่องทางดังนี้
โทรสาร: 0 2503 9369
อีเมล: Prqcdept@mwa.co.th
Line OA: @578ggzvh
หมายเหตุ : กรณีที่ฝาก Messenger ส่งตัวอย่างน้ำ โปรด Print “ใบคำขอบริการทดสอบตัวอย่างน้ำ” ส่งพร้อมกับขวดตัวอย่างน้ำด้วย เพื่อป้องกันความผิดพลาด
หากมีข้อสงสัยกรุณาโทร 0 2503 9358