กปน. เปิดบริการในห้างสรรพสินค้า เพิ่มช่องทางอำนวยความสะดวกลูกค้า
นางชวิณา วิรัตน์โยสินทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร การประปานครหลวง (กปน.) แจ้งว่า เนื่องจากมาตรการผ่อนปรนกิจการและกิจกรรมในพื้นที่สีแดงเข้ม 29 จังหวัดของรัฐบาล รวมทั้งเจ้าหน้าที่ กปน. ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโคโรน่า (COVID-19) แล้ว กปน. จึงปรับเวลาทำการของเคาน์เตอร์บริการในห้างสรรพสินค้า ดังนี้
– เคาน์เตอร์ กปน. ที่ศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ ณ เซ็นทรัลเวสต์เกต เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-17.00 น.
– เคาน์เตอร์ กปน. ที่ศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ ณ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ และเดอะมอลล์งามวงศ์วาน เปิดให้บริการเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-16.00 น. (เริ่ม 13 พฤศจิกายน 2564)
– เคาน์เตอร์ กปน. ที่จุดบริการด่วนมหานคร ณ เดอะมอลล์บางแค เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00-18.00 น. (เริ่ม 15 พฤศจิกายน 2564)
ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกรวดเร็ว ขอเชิญชวนลูกค้าใช้บริการ กปน. ออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทางดังนี้
• ชำระค่าน้ำผ่านช่องทางออนไลน์ง่าย ๆ รอบบิลปกติผ่านทางแอปพลิเคชัน MWA onMobile / เว็บไซต์ eservicesapp.mwa.co.th / แอปฯ ธนาคารและตัวแทนรับชำระเงิน / ตัดบัญชีธนาคาร / ตัดบัญชีบัตรเครดิต และค่าน้ำเกินกำหนดผ่านทาง แอปฯ MWA onMobile / Krungthai NEXT / เป๋าตัง / ttb touch / BluePay / ShopeePay และเคาน์เตอร์ตัวแทนรับชำระ เช่น เคาน์เตอร์เซอร์วิส 7-11 บิ๊กซี โลตัส CenPay เป็นต้น
• บริการ MWA e-Bill Service ซึ่งประกอบด้วย e-Invoice (ใบแจ้งค่าน้ำประปา) และ e-Receipt & e-Tax invoice (ใบเสร็จรับเงิน/ ใบกำกับภาษีและใบรับเงิน) ลูกค้าสามารถเลือกรับเอกสารในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์แทนกระดาษ สามารถดูผ่าน smart devices ต่าง ๆ ได้ทุกที่
• ช่องทางการติดต่อออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้ง Facebook / Line / Twitter / Instagram / Youtube : @MWAthailand โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ MWA call center โทร.1125 ตลอด 24 ชั่วโมง