กปน. แนะนำชีวิตสะดวกสบายมากขึ้น ด้วยบริการรูปแบบออนไลน์
การประปานครหลวง (กปน.) แนะนำบริการงานประปาในรูปแบบออนไลน์ เพื่อชีวิตสะดวกสบายมากขึ้น ทั้งบริการเว็บไซต์ MWA e-Service บริการ MWA Line Connect และบริการแอปพลิเคชัน MWA onMobile
- เว็บไซต์ MWA e-Service เพียงคลิกที่ eservicesapp.mwa.co.th ที่ให้บริการงานประปาได้เสมือนสำนักงานประปาสาขาของ กปน. (Virtual Branch) ตลอด 24 ชั่วโมง ครบฟังก์ชั่นบริการสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น
– ชำระค่าน้ำ ตรวจสอบรายการค้างชำระ ตรวจสอบสถิติการใช้น้ำ สมัครรับ e-Bill และ e-Tax & e-Receipt
– ติดตั้งประปาใหม่ มาตรวัดน้ำหาย/ ชำรุด เปลี่ยนขนาดมาตรวัดน้ำ ฯลฯ
– รับแจ้งเรื่องร้องเรียน : น้ำประปาไหลอ่อน /ไม่ไหล ค่าน้ำผิดปกติ ฯลฯ
– บริการอื่น ๆ เช่น ปรับปรุงข้อมูลสถานประกอบการ ฯลฯ
- บริการ MWA Line Connect ผ่านทางแอดไลน์ @MWAthailand ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็จ่ายค่าน้ำได้ สบายใจ ไม่มีลืมแน่นอน เพียงลงทะเบียนสมัคร MWA Line Connect ง่าย ๆ แค่ → พิมพ์ชื่อ-นามสกุล และเบอร์มือถือ → พิมพ์เลขทะเบียนผู้ใช้น้ำ สาขา และเขต/โซน → รอระบบยืนยันข้อมูลการสมัครสมาชิก เพียงเท่านี้ก็จะไม่พลาดทุกข่าวสารของ กปน. สะดวก ง่าย ครบจบทุกการแจ้งเตือน เช่น
– เช็กพื้นที่น้ำไหลอ่อน-ไม่ไหลจากพิกัดด้วยตนเอง
– รับบริการแจ้งเตือนล่วงหน้าพื้นที่ได้รับผลกระทบด้วยระบบอัตโนมัติ
– เช็กคุณภาพน้ำประปารายวัน
– สอบถามค่าน้ำประปา ดูยอดค้างชำระ และบริการแจ้งเตือนครบกำหนดชำระค่าน้ำประปา
– Chat แบบส่วนตัวกับเจ้าหน้าที่ของ กปน. ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
- บริการแอปพลิเคชัน MWA onMobile แอปฯ คนเมือง ครบทุกเรื่องน้ำประปา ที่ช่วยให้คุณสะดวกสบายในทุกบริการงานประปา บนสมาร์ทโฟน ที่ดาวน์โหลดได้ ฟรี! ทั้ง App Store และ Play Store
– ชำระค่าน้ำประปาได้ทุกที่ทุกเวลาบนโทรศัพท์มือถือของตัวคุณเอง
– ตรวจสอบข้อมูลพื้นที่น้ำไหลอ่อน – ไม่ไหล คุณภาพน้ำประปา ข้อมูลการใช้น้ำย้อนหลัง
– ขอติดตั้งประปาใหม่
– ขอรับบริการล้างถังพักน้ำ และซ่อมท่อประปาชำรุด
– สะสมคะแนนผ่าน MWA Point
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน MWA onMobile ได้ฟรี! ที่ App Store และ Play Store หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ MWA Call Center 1125 ตลอด 24 ชั่วโมง